CintaNotes là một công cụ cá nhân nhỏ và dễ dàng để sử dụng giúp bạn lưu ý ứng dụng quản lý. Nó được thiết kế để trợ lý không thể thiếu của bạn trong công việc hàng ngày thu thập rất nhiều mẩu thông tin, bất cứ điều gì họ có thể là: suy nghĩ và ý tưởng riêng của bạn, trích đoạn cuốn sách và bài **viết, thông tin việc làm, báo giá nổi tiếng, dữ liệu nghiên cứu, sự kiện tò mò, Wikipedia định nghĩa, bài đăng trên blog, tin tức quan trọng, bạn đặt tên cho nó.

Nó cho phép bạn nhanh chóng ghi lại và từ khóa bất kỳ thông tin hữu ích mà bạn đi qua trong khi đọc tài liệu hay lướt Net - chỉ cần chọn văn bản và nhấn Ctrl + F12. Với CintaNotes, điều này thực sự là tất cả phải mất để làm cho một lưu ý! CintaNotes không lộn xộn không gian làm việc của bạn với các ghi chú dán ", tất cả các ghi chú được tổ chức gọn gàng trong một danh sách điều hướng dễ dàng. Và không giống như trình duyệt dựa trên các công cụ như Google Máy tính xách tay hoặc Firefox plug-ins CintaNotes không đòi hỏi một trình duyệt web để làm việc - nó làm việc với Microsoft Word, Outlook, Adobe Acrobat - "văn bản thu giữ ma thuật" làm việc với tất cả các ứng dụng có thể sao chép văn bản vào clipboard!
Lấy thông tin cũng là tầm thường: ghi chú chỉ cần mở CintaNotes và bắt đầu nhập, và chỉ có các văn bản bạn gõ sẽ vẫn còn trong danh sách. Tiêu chí tìm kiếm phức tạp hơn cũng được hỗ trợ, như tìm kiếm theo tên hoặc URL lưu ý được lấy từ.
CintaNotes là một ứng dụng di động hoàn toàn, có nghĩa rằng bạn có thể đặt nó trên một ổ đĩa flash và chạy nó trực tiếp từ đó - theo cách này, các ghi chú của bạn sẽ luôn luôn được với bạn.


Trang chủ
Tải về