3 thg 12, 2012

Qemu Boot


Qemu Boot đơn giản là một công cụ ảo hóa di động mà cho phép bạn khởi động một hình ảnh ISO trong một cửa sổ trên máy tính để bàn của bạn, mà không cần phải ghi nó ra đĩa đầu tiên.

Chương trình này thực sự rất đơn giản, và bạn sẽ có lẽ chỉ cần áp dụng ba bước cấu hình. Chọn hình ảnh ISO của bạn, chọn số lượng RAM bạn muốn phân bổ cho nó, và chọn "ISO" trong phần Boot Options (tiện lợi, đơn giản khởi động Qemu hỗ trợ IMA và IMG hình ảnh, quá).

Với điều đó được thực hiện, bấm vào nút "bắt đầu Qemu Test", và chương trình sẽ sử dụng giả lập Qemu để có hiệu quả tạo ra một máy ảo, khởi động hình ảnh của bạn và hiển thị những gì xảy ra trong một cửa sổ.

Nó làm việc? Điều đó phụ thuộc. Chúng tôi tự hỏi nếu Qemu đơn giản khởi động sẽ cho phép chúng tôi chạy Ubuntu 12,10 trong một cửa sổ, ví dụ, và chỉ nó ở tập tin ISO. Sau đó, chờ đợi nhiều hơn năm phút hầu như không chuyện gì xảy ra, trước khi cuối cùng Ubuntu bị rơi với một thông báo lỗi.

Khi chúng tôi cho chương trình một thời gian dễ dàng hơn, tuy nhiên, nó là một câu chuyện rất khác nhau. Chúng tôi đã cố gắng tung ra CD cứu hộ Macrium Reflect tập tin ISO, ví dụ, màn hình chính đưa ra trong vòng 40 giây, và tất cả chỉ làm việc như nó phải: không có vấn đề gì.

Nếu bạn cần để có thể khởi động chỉ là về bất kỳ file ISO, sau đó, chúng tôi nhiều thích VirtualBox. Đây là một thứ tự cường độ nhanh hơn, và xa hơn nữa cấu hình.

Qemu đơn giản khởi động tính di động là một cộng, mặc dù, vì nó có nghĩa là bạn có thể khởi động ISO trên máy tính của người khác mà không cần phải cài đặt bất cứ điều gì ở tất cả. Nếu mà kháng cáo sau đó chúng tôi cung cấp cho nó một cái nhìn gần hơn.

Dự đoán:
Nhỏ gọn, xách tay và dễ dàng để sử dụng, Qemu khởi động đơn giản có thể khởi động các tập tin ISO tự khởi động với mức tối thiểu của các nhấp chuột. Hiệu suất là một vấn đề lớn, mặc dù - nó nghiêm túc chậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text